วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2552

วันขึ้นแปดแรม ^3^

ฮ่าๆๆๆๆ วันนี้ฉันเขียนบันทึกถึงสองครั้งเลยเหรอเนี่ย เอาเป็นว่า มันเป็นอะไรที่สนุกดีค่ะ
วันนี้สำหรับ LNG 102 ค่ะ อาจารย์ก็มีกิจกรรมมาให้ทำเรื่อยๆๆ ล่ะ

วันนี้เราประเดิมด้วย การเขียน 5 reason Why you should Thai products ค่ะ ตอนแรกถ้าให้ฉันนึกเป็นภาษาไทยนะ ความรู้ที่มีมันไหลออกมาเหมือนน้ำตกเลยล่ะ ^^ แต่พอนึกว่าจะเขียนเป็นภาษาอังกฤษยังไง
ความรู้ของฉัน คงเหมือนน้ำในขัน มั้งค่ะ ฮ่าๆๆๆ ศัพท์ที่มีรอบตัวก็น้อย เหลือเกิน จนเหตุผลที่ทำไมฉันถึงซื้อ ผลิตภัณท์ของไทย กลายมาเป็น because I love Thailand ^^ ค่ะ ฮ่าๆๆๆๆ นี่คงเป็นเหตุผลที่ทุกคงก็คงมีกันเป็นอันดับแรกใช่มั้ยล่ะ ^^

แล้วอาจารย์ก็บอกพวกเราว่า คราวหน้าถ้ามีกิจกรรม เราสามารถเอา dictionary Eng-Eng มาได้ ฉันเลยคิดว่า ฉันจะแปลมันออกมั้ยค่ะ แต่เราคงต้องสู้ต่อไป ฮ่าๆๆ


สำหรับวันนี้ ฉันได้ดูผู้ชายอีกคนใน X-Facter ค่ะ เขาชื่อ Joseph ค่ะ เขาอายุเท่าฉันเลยล่ะ แต่ความสามารถ สุดยอดค่ะ ในสายตาฉันนะ เขาไม่ค่อยหล่อ เท่า ลอยด์ (รึป่าวนะ^^) แต่ว่า เขาดึงดูดมากเวลาร้องเพลง แล้วเพลงที่เขาร้องก็ทำให้ฉันขนลุกเลยล่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ
มาเข้าเรื่อง สำหรับการดู X-Facter กัน ฉันคิดว่า ตัวเอง ฟังภาษาอังกฤษออกบางประโยคแล้วล่ะ ประโยค ที่คนพูดเค้าไม่พูดเร็วจะเกินไป และ ให้ความสำคัญกับคำในประโยคทุกคำในการพูด ฉันก็จะสามารถฟังออกค่ะ ^^ ดีใจๆๆๆๆ ฮ่าๆๆๆ



แล้วเราก็มาอ่าน บทความ เกี่ยวกับ การเหยียบดวงจันทร์ครั้งแรก ค่ะ แล้ว เราก็ได้ตอบคำถามด้วย
แต่เรื่องที่ผุดขึ้นในสมองฉันคือ ไปดวงจันทร์สามคนค่ะ แต่ทำไม นักเรียนที่เรียน ตอนประถมอย่างฉัน
ถึงรู้จักแค่ Neil A. Armstrong ก็ไม่รู้ค่ะ ฮ่าๆๆๆๆ อาจเป็นเพราะเขาเป็นมนุษย์คนแรก ที่มีรอยเท้าบนดวงจันทร์ ก็ได้มั้ง ^-^






วันนี้ฉันมีการบ้านสำหรับการอ่าน Main idea ค่ะ ฉันคงต้องพยายามมากกว่าเดิม เพราะช่วงนี้จะสอบแล้ว!!






วันนี้ฉันไปก่อนค่ะ G.O.O.D.B.Y.E @-@

5 ความคิดเห็น:

  1. มาเม้นให้...จร้า อ่านเรียบร้อยแล้วนะ 555+

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ14 ธันวาคม 2552 เวลา 05:35

    นั่นสิ รุ้จัก แต่ นีลส์ อาร์ม สตรอง .. คนอื่นทำไมไม่ดัง

    555

    หรือเราไม่รุ้จักเอง

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ14 ธันวาคม 2552 เวลา 19:56

    เหออออ นั่นดินาย "แขนแข็งแรง" ดังอยู่คนเดียวอีกสองคนไม่เคยรู้จัก

    ตอบลบ
  4. แบงค์คิดได้


    แต่เราว่ามานโม้แน่ๆไอพวกนี้อ่ะ

    เหยียบลงไปยังกะโคลน

    ทั้งๆที่ดวงจันทร์มีน้ำกะจึ๋งเดียว

    คิคิ

    ฝันดีเด้อค่า

    ตอบลบ
  5. ฝัน

    อย่าลืมไปติดตามป้อมด้วย :)

    ตอบลบ